Loka valmynd
    Facebook Instagram YouTube Spotify TikTok Twitch
    Nörd Norðursins
    Facebook Instagram YouTube Spotify Bluesky TikTok Twitch
    • Fréttir
    • Greinar
    • Leikjarýni
    • Íslenskt
    • Leikjavarpið
    • Viðburðir
    Nörd Norðursins
    Heim»Tölvuleikir»Leikjarýni»Leikjarýni: Killzone: Shadow Fall
    Leikjarýni

    Leikjarýni: Killzone: Shadow Fall

    Höf. Nörd Norðursins18. febrúar 2014Engar athugasemdir4 mín. lestur
    Facebook Twitter LinkedIn Reddit WhatsApp Tölvupóstur Bluesky Afrita hlekk
    Deila
    Facebook Tölvupóstur Afrita hlekk

    Killzone sem er framleiddur af Guerilla Games og gefinn út af Sony er eins og brjálæðislega stóri og fallegi pakkinn undir jólatrénu. Sem inniheldur ógurlega ómerkilega gjöf. Killzone Shadow Fall er ótúlega fallegur leikur sem sýnir vel hversu öflug PS4 vélin er, en því miður er hann ekki besti skotleikurinn á markaðnum.

    Killzone Shadow Fall heldur áfram með sögu Vekta-búa og baráttu þeirra við Helghast. Maður leikur mann að nafni Lucas Kellan, hermann í Shadow Marshal fylkingu Vekta. Markmið leiksins er að komast að því hvað er að gerast hinum megin við vegginn sem sker Vekta-borg þvert. Leikurinn gerist að mestu leiti í Vekta-borg en að einhverju leiti á Helghan, nú eyðilögðu plánetu Helghast.

    Sagan er í rauninni tvöföld, yfirborðssagan er um Lucas og baráttu hans við Helghast og samband hans við Echo. Dýpri sagan er um þjóðarmorð, pólitíska spillingu, valdabaráttu þar sem aðeins þeir hæfustu komast af. Lucas er ógurlega einföld söguhetja, svona svipað og söguhetjur í leikjum á borð við Battlefield og CoD. Þannig að mér fannst saga hans og Echo ekkert voðalega spennandi. Hinsvegar fannst mér dýpri sagan og pælingarnar í kringum hana mjög áhugaverð og ég er nokkuð svekktur yfir því að meira var ekki um hana.

    Killzone SF

    Nokkuð fjölbreyttari litir en í fyrri Killzone leikjum.

    Spilun

    Spilun Killzone er voða svipuð flestum fyrstu persónu skotleikjum. Eina sem er öðruvísi er að Lucas notast við sérstakt „radar sense“ sem gerir honum kleift að sjá hvar óvinir eru. Annars er þetta voða svipað CoD og ef þú vilt fá góðann skotleik þá mæli ég frekar með CoD eða Blacklight Retribution.

    Það var reyndar eitt sem brá frá hinni týpísku fyrstu-persónu skotleikja formúlu, en það var OWL, litla fljúgandi vélmennið sem fylgir manni útum allt. OWL er nokkuð hjálpsamt og oft þarf maður það til þess að komast áfram í leiknum. Maður stjórnar OWL með snertiskjánum á PS fjarstýringunni. Maður strýkur upp, niður, eða til hliðar sem segir OWL hvaða verkfæri það á að nota. Það er hægt að láta það gera árás á óvini, setja upp skjöld, skjóta EMP og skjóta frá sér línu sem maður getur rennt sér niður.

    Fjölspilun í Killzone er fín en hún stendur ekkert endilega úr meðal óendanlega margra fjölspilunarleikja. Killzone yrði ekki endilega leikurinn sem ég myndi spila hefði ég val. Fjölspilunin minnir mikið á aðra leiki, sem er svosem ekkert slæmt. Fyrst um sinn er hægt að spila sem Scout, Assault eða Support en síðar getur maður fiktað með stillingarnar sjálfur.

    Kostir

    Ókei. Bara til að hafa þetta á hreinu. Killzone er einn fallegasti leikur sem ég hef séð á ævi minni. Tíminn sem hefur farið í að gera þennan leik svo flottann hlýtur að hafa verið fáránlegur. Mikið hefur verið um smámunasemi hjá teiknurum því maður sér allt. Það sem lítur einna best út er brynja Helghast manna. Hún er svo flott að ég get ekki lýst því. Gæðin er samt því miður eitt af því fáa góða sem ég get sagt um þennan leik.

    Killzone SF

    Nokkuð fallegt.

    Kvillar

    Það er margt sem plágar Killzone, gervigreindin er hræðileg, sagan er leiðinleg og nokkrum sinnum á meðan spilun stóð yfir datt ég útúr heiminum. Þetta eru óásættanlegir gallar í stórleik á borð við Killzone. Ég velti því fyrir mér hvort að leikurinn hafi ekki verið annað en dæmi um hversu vel PS4 leikir gætu litið út. Frekar en að eyða meiri tíma í að gera leikinn skemmtilegri í spilun eyddu framleiðendur tíma og fjármunum í að gera hann fallegann, sem er bara ekki nóg.

    Það sem pirraði mig mest var gervigreindin í leiknum, það var ekki í lagi með hana. Maður býst við að árið 2013 séu menn búnir að fatta hvernig gervigreind í tölvuleikjum virkar. Þannig að það er rosalega sorglegt að sjá óvin horfa upp úr skjóli á meðan maður er að skjóta fyrir ofan hann og þ.a.l. deyja.

    Killzone gerir líka svolítið mikið af því að henda mikið af óvinum í mann af engri ástæðu. Stundum leið mér eins og ég væri bara í „hoard mode“ þar sem ég þurfti að drepa fleiri og fleiri óvini til að komast áfram. Það yndislega við svona borð er að ef maður deyr þarf maður að spila það allt upp á nýtt. Það verður þreytt mjög fljótt.

    Killzone SF

    Ha?

    Samantekt

    Það er sorglegt að sjá hversu auðvelt þessi leikur hefði átt með að verða góður. Hefðu framleiðendur eytt aðeins meiri tíma í betri sögu og betri spilun en ekki eytt svona miklum fjármunum í útlit hefði Killzone Shadow Fall orðið mun betri leikur.

     

    Höfundur er Skúli Þór Árnason,
    fastur penni á Nörd Norðursins.

     

    Killzone Killzone Shadow Fall Leikjarýni ps4 Skúli Þór Árnason
    Deila. Facebook Twitter Reddit Tölvupóstur Bluesky Afrita hlekk
    Fyrri færslaLeikjafyrirtækið Irrational Games hættir starfsemi
    Næsta færsla Fyrsta stiklan úr Guardians of the Galaxy
    Nörd Norðursins
    • Facebook

    Birt af ritstjórn

    Svipaðar færslur

    VR Worlds – Nýr sýndarveruleikasalur opnar í gamla Gzero í dag

    5. desember 2025

    Leikjavarpið #63 – Icelandic Game Fest og The Game Awards

    2. desember 2025

    Fyrsti hálftíminn í Master Lemon: The Quest for Iceland

    20. nóvember 2025

    Vefur Samtaka leikjaframleiðenda uppfærður

    19. nóvember 2025

    Leikjafyrirtækin á Íslandi aldrei fleiri en nú

    19. nóvember 2025

    Leikjavarpið #62 – Steam Machine og GTA VI seinkað

    17. nóvember 2025
    Nýtt á Nörd Norðursins

    VR Worlds – Nýr sýndarveruleikasalur opnar í gamla Gzero í dag

    5. desember 2025

    The Game Awards í beinni 11.-12. desember

    4. desember 2025

    Leikjavarpið #63 – Icelandic Game Fest og The Game Awards

    2. desember 2025

    Durtar og yfirnáttúruleg öfl í IKEA og Nexus

    23. nóvember 2025

    Fyrsti hálftíminn í Master Lemon: The Quest for Iceland

    20. nóvember 2025
    Leikjarýni
    8

    Anno 117: Pax Romana

    11. nóvember 2025
    9

    Áttum við að tengjast?

    15. júlí 2025
    8

    Skemmtilegt nostalgíu ferðalag í nýjum búningi

    7. maí 2025
    8

    Indiana Jones and the Great Circle: Enn betri á PlayStation 5 og PS5 Pro

    2. maí 2025
    6

    Krúttleikurinn Hello Kitty Island Adventure dalar hratt

    21. mars 2025
    Nýjast á Youtube
    https://youtu.be/84R6rYZR0nQ

     Um okkur 

    Leita á vef
    Nýjar færslur
    • VR Worlds – Nýr sýndarveruleikasalur opnar í gamla Gzero í dag
    • The Game Awards í beinni 11.-12. desember
    • Leikjavarpið #63 – Icelandic Game Fest og The Game Awards
    • Durtar og yfirnáttúruleg öfl í IKEA og Nexus
    • Fyrsti hálftíminn í Master Lemon: The Quest for Iceland
    Facebook Instagram YouTube Spotify Bluesky TikTok Twitch
    © 2025 Nörd Norðursins.

    Skrifaðu fyrir ofan og ýttu á Enter til að leita. Ýttu á Esc til að hætta við.