Fréttir

Birt þann 12. ágúst, 2024 | Höfundur: Sveinn A. Gunnarsson

Úgefandi PUBG kaupir Tango Gameworks frá Microsoft

PUBG útgefandinn Krafton hefur keypt leikja fyrirtækið Tango Gameworks og réttindin að Hi-Fi Rush, sem markar fyrstu „mikilvægri fjárfestingu“ fyrirtækisins á japanska tölvuleikjamarkaðnum.

Tango Gameworks, sem einnig er þekkt fyrir leikjaseríurnar The Evil Within, var stofnað af Shinji Mikami árið 2010. Árið 2012 keypti ZeniMax Media, móðurfyrirtæki Bethesda, Tango, en síðan keypti Microsoft ZeniMax nokkrum árum síðar.

Undir stjórn Microsoft kom Tango á óvart með útgáfu Hi-Fi Rush árið 2023 til mikillar lofsamlegra dóma gagnrýnenda og leikmanna, þar sem þessi taktleikur varð eitt af hápunktum í leikjasafni Xbox Series X/S. Ed, gagnrýnandi hjá Eurogamer, kallaði Hi-Fi Rush „líflegan og sjálfsöruggan“ í eigin gagnrýni. Leikurinn kom síðar út á PS5 í óvæntu útspili hjá Microsoft.

Eru lokun á Hi-Fi Rush og Redfall stúdíóum merki um að Xbox Game Pass útgáfan sé að mistakast? Í Maí lokaði Microsoft Arkane Austin sem þróaði Dishonored og Alpha Dog Games sem þróaði Mighty Doom, ásamt Tango Gameworks – olli það miklu uppnámi í leikja greininni. Margir voru fljótir að fordæma þessa ákvörðun Microsoft, og Dinga Bakaba, yfirmaður Arkane Lyon, kallaði það „fokking hnífsstungu“.

Hins vegar mun Tango Gameworks nú halda áfram starfsemi sinni þökk sé fréttunum í dag um að Krafton hafi keypt bæði stúdíóið og Hi-Fi Rush vörumerkið.

„Sem hluti af þessari stefnumótandi samkomulagi, ætlar Krafton að vinna með Xbox og ZeniMax til að tryggja hnökralausa yfirfærslu og viðhalda samfellu hjá Tango Gameworks, þannig að hæfileikaríka teymið geti haldið áfram að þróa Hi-Fi Rush IP og skoðað framtíðarverkefni,“ segir í fréttatilkynningu um kaup dagsins.

Krafton sagði að það muni styðja teymið hjá Tango Gameworks til að „halda áfram að skuldbinda sig til nýsköpunar og veita aðdáendum ferskar og spennandi upplifanir“. Útgefandinn benti á að „engin áhrif verða á núverandi leikjasafn The Evil Within, The Evil Within 2, Ghostwire: Tokyo, og upprunalega Hi-Fi Rush leiksins“ í kjölfar þessara kaupa.

„Þessi samruni styrkir skuldbindingu Krafton til að auka alþjóðlegt umfang sitt og auka safnið sitt með nýstárlegu og hágæða efni,“ heldur tilkynningin áfram. Krafton sagði að bætt viðveru Tango Gameworks væri hluti af „markmiði fyrirtækisins að ýta á mörk gagnvirkra skemmtana“.

Í tilefni fréttanna á samfélagsmiðlinum X skrifaði skapandi leikstjóri Tango Gameworks, John Johanas: „Við erum komin aftur, elskan!“

Í júní talaði Matt Booty hjá Xbox meira um þáverandi lokun á Tango Gameworks, og þó hann nefndi ekki nöfn, gaf hann í skyn að breyting á forystu hjá Hi-Fi Rush verkstæðinu væri þáttur í ákvörðun Microsoft.

„Ég held að það sem þarf að hafa í huga er að fyrir okkur, þá er þetta jafn mikið að horfa fram á við eins og að líta aftur til ákveðins leiks… Það eru margir þættir sem koma til þegar það kemur að árangri leiks. Þú veist, hvaða forystu hefur þú? Hvaða skapandi forystu hefur þú? Er teymið sama teymi og sendi frá sér eitthvað árangursríkt áður,“ sagði Booty á sínum tíma.

„Og við verðum að skoða alla þessa þætti saman og spyrja okkur, erum við tilbúin til að ná árangri fram á við? Og þó að það hafi kannski verið þættir og aðstæður sem leiddu til árangurs áður, þá eru þeir kannski ekki allir ennþá til staðar þegar þú horfir á hvað þú ætlar að gera fram á við.“

Booty virtist að minnsta kosti að hluta til vera að vísa til fráhvarfs Shinji Mikami frá fyrirtækinu á síðasta ári.

Heimild: Eurogamer

Deila efni

Tögg: , , , , , , , ,


Upplýsingar um höfund:



Efst upp ↑